Sonic & All-Stars Racing Transformed

images (4)

 

60 % Off! Download Now !

มัน ไม่ได้เป็นเพียง การแข่ง … มัน แข่ง เปลี่ยน !

* ผ่านวีไอพี รวม ฟรี กรุณา ลงชื่อเข้า iTunes เมื่อคุณเปิด เกม แลกแรก *.

“เป็น Sonic & All- Stars Racing Transformed ตอนนี้ แข่ง โกคาร์ทที่ดีที่สุด บน iOS และ Android ? คุณเดิมพัน เม่น สีฟ้าของคุณ แหลมคม มันคือ ” – App Gamer ( 10/10 )

“สำหรับ นักแข่ง โกคาร์ท มาร์ทโฟนมันเป็นหนึ่งใน เกมที่ดีที่สุด ในเมือง . ” – สายลับดิจิทัล ( 4/5)

“แข่ง โกคาร์ท เนียน อย่างไม่น่าเชื่อ ว่า นับเป็น จุดสูง ใหม่สำหรับ นักแข่ง โกคาร์ท iOS และยืนเป็น อีก แปลง เป็นแบบอย่าง คอนโซล ” – Pocketgamer.co.uk ( 9/10 – รับรางวัลเหรียญทอง )

การแข่งขัน เป็น โซนิค และโฮสต์ของ ตำนาน ดาว ทั้งหมด และเตรียมความพร้อม ที่จะเปลี่ยน! ความเร็ว ข้ามฝั่ง ทะเลและอากาศ ในการต่อสู้ ความเร็ว สูง ถึงเส้นชัย เป็น ที่น่าตื่นตาตื่นใจ การเปลี่ยนแปลง transformable รถ ของคุณ จากรถให้ เรือไปยัง เครื่องบิน กลาง แข่ง แข่งรถ บนมือถือ จะไม่เหมือนเดิมอีกครั้ง

RACERS ตำนาน
แข่ง 10 ตำนาน นักแข่ง ที่เปิดตัว แต่ละคนมี รถ transformable ของตัวเอง ที่ไม่ซ้ำกัน บวก อื่น ๆ อีกมากมาย ทั้งหมด ดาว เร็ว ๆ นี้!

แทร็ก DYNAMIC
ใช้เวลาในการ ที่ดิน ทะเล และ ทางอากาศ ในขณะที่คุณ วิ่งผ่าน หลักสูตร การเปลี่ยนแปลงแบบไดนามิก ค้นพบ เส้นทางอื่น หา พลังงาน ใหม่และ หลีกเลี่ยงอันตราย ที่เกิดขึ้นเป็น คุณแข่ง เพื่อชัยชนะ – ติดตาม ทุก ความรู้สึก ที่แตกต่างกัน

ที่ออกแบบมาสำหรับ มือถือ
แบรนด์ใหม่ เวิลด์ทัวร์ ได้รับการออกแบบ สำหรับการเล่นเกม ในระหว่างการเดินทาง รวมทั้ง รายวัน และ รายสัปดาห์ ความท้าทาย ทดสอบ ความกล้าหาญ ของคุณ แข่ง

ULTIMATE มือถือ หลาย
ใช้เวลาใน เพื่อนของคุณใน การแข่งขัน ultracompetitive 4 ผู้เล่น ทั้งออนไลน์ และในประเทศ พลัส ท้าทาย ครั้งที่ดีที่สุด ของเพื่อน ที่จะ แสดงให้พวกเขา ที่ ดีที่สุดคือ

เชื่อมต่อ สังคม
รวม Facebook ครอบคลุม – เห็นเพื่อนของคุณ ‘ ภาพ รายละเอียด ในการติดตามและ นำพวกเขาลง

การควบคุม หลาย
เลือกที่จะ เล่นกับ การควบคุมการสัมผัส หรือ เอียง หรือแม้กระทั่งการ ใช้ ตัวควบคุมการแข่งขัน !

อ้างอิง  : https://itunes.apple.com/us/app/sonic-all-stars-racing-transformed/id686542963?mt=8

Leave a comment